Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Yoona và Ji Chang Wook sẽ là người tình màn ảnh hoàn hảo của nhau

Thông tin này khiến cộng đồng fan SNSD đang vô cùng háo hức.

Thời gian gần đây, cộng đồng fan được dịp xôn xao trước tin đồn Yoona sẽ tham gia bộ phim K2 bên cạnh dàn sao tên tuổi gồm Song Yoon Ah, Ji Chang Wook, Cho Sung Ha. Sau khi tin tức được lan truyền rộng rãi vào tuần trước, SM đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, ngày 26/7, đại diện công ty này cho biết nữ thần tượng đang tích cực xem xét vai diễn này sau khi nhận được lời đề nghị lần nữa từ phía nhà sản xuất.
Ji Chang Wook sẽ là người tình màn ảnh hoàn hảo của Yoona
Thông tin này khiến các fan vô cùng háo hức. Nếu Yoona nhận lời, đây là sẽ vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn của cô sau 3 năm vắng bóng kể từ ​Prime Minister and I. K2 kể về chuyện tình giữa một vệ sĩ bị chính đất nước lẫn đồng nghiệp của mình bỏ rơi, và cô con gái riêng bí ẩn của một ứng cử viên tổng thống dùng tình yêu để trả thù.

Bạn diễn không hợp với Yoona luôn khiến các fan thất vọng 
Bạn diễn không hợp với Yoona luôn khiến các fan thất vọng
Liệu Ji Chang Wook có trở thành người tình màn ảnh lung linh đầu tiên của Yoona?
Liệu Ji Chang Wook có trở thành người tình màn ảnh lung linh đầu tiên của Yoona?
Với những thành công liên tiếp thời gian gần đây của đài tvN cộng với tài năng của biên kịch Kwak Jung Hwan - "mẹ đẻ" của Yongpal, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm phần nào về nội dung của dự án truyền hình lần này. Một trong những lí do khiến các fan phấn khích là vai nam chính sẽ do Ji Chang Wook đảm nhận. Vậy là sau thời gian bức xúc vì bạn diễn không hợp với thần tượng, các fan lần này có thể thở phào nhẹ nhõm vì vẻ ngoài không thể chê vào đâu được của ngôi sao Healer.
Ji Chang Wook sẽ là người tình màn ảnh hoàn hảo của Yoona
Thời gian qua, Yoona đã gây được tiếng vang rất lớn nhờ vai diễn trong God of War, Zhao Yun. Bộ phim đã lập kỉ lục 10 tỉ lượt xem - con số đáng mơ ước đối với một bộ phim không quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Tên tuổi của cô nàng hiện nay được đánh giá ngang tầm với nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Đại Lục. Thành viên SNSD nhận được khá nhiều lời mời đóng phim và sớm nhận về dự án Tam Đồ bên cạnh Mã Thiên Vũ với số tiền thù lao cao kỉ lục.