Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Dân tình sốt rần rần với tạo hình trong phim mới của Yoon Ah

Dù chỉ xuất hiện với vai diễn phụ trong phim Confidential Assignment nhưng Yoon Ah đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhờ vai diễn hài hước.

Tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà Yoon Ah tham gia có tên Confidential Assignment đâ cán mốc 5 triệu lượt xem chỉ sau 15 ngày công chiếu. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ nhưng nữ ca sĩ nhóm nhạc SNSD đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Trong phim, nhân vật của Yoon Ah có tính cách 3D hài hước, khác xa so với hình tượng ngọc nữ của cô nàng từ trước đến giờ. Nhiều trang review phim để lại không ít bình luận ngợi khen khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, thú vị của sao nữ nhà SM.

Trong phim Confidential Assignment, Yoon Ah vào vai một cô nàng "ăn bám gia đình" vì thất nghiệp và có tình yêu sét đánh với Hyun Bin. Tạo hình ngố rừng, đanh đá cùng với tính cách dở hơi, tưng tửng đã mang về cho nữ diễn viên thành công lớn về mặt diễn xuất. Mỗi lần cô nàng "mở mồm", cả rạp phim đều phá lên cười không ngớt, đặc biệt là câu thoại: "Người phụ nữ kia, anh yêu cô ta nhiều vậy cơ à?".

Năm 2016 được xem là mốc son đáng chú ý của nữ thần tượng trong sự nghiệp phim ảnh, thành công trong phim The K2 đã giúp cô nàng phá vỡ định kiến "bình hoa di động". Từ đó mà Yoon Ah được đạo diễn phim Confidential Assignment "chọn mặt gửi vàng", vai diễn điện ảnh đầu tiên không chỉ tạo điều kiện cho thành viên SNSD nâng cao khả năng diễn xuất mà còn giúp cô nàng củng cố danh tiếng.

 Một phân cảnh hài hước của cô nàng trong phim.

Nhiều netizen Hàn đã để lại các bình luận tích cực như sau: "Cảnh Yoon Ah nằm trên giường và ghen tuông thực sự hài hước",  "Chẳng có lỗ hổng diễn xuất nào, Hyun Bin quá ngầu còn Yoon Ah hài lắm. Tôi cười như điên mỗi khi cô ấy xuất hiện",  ''Vai diễn của Yoon Ah không quá quan trọng nhưng là người tạo ra cảm hứng, mang lại cảm giác thoải mái. Cô nàng diễn xuất quá tự nhiên, như con người thật của mình vậy'', "Cô ấy xuất hiện ít nhưng tạo dấu ấn đáng nhớ nhất nhờ diễn xuất hài hước. Thật sự là 'scene stealer' đấy".

Không chỉ có cư dân mạng mà ngay cả đạo diễn và nhà làm phim cũng khen ngợi diễn xuất của Yoon Ah, cho rằng cô nàng là nhân tố bí ẩn tạo nên thành công của bộ phim.