Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Song Joong Ki là "cực phẩm" của làng giải trí

“Cú hít” Descendants of the Sun giúp Song Hye Kyo thành công lấy lại danh tiếng lẫn hình ảnh của mình trong mắt khán giả xứ Hàn. Sau thời gian bị “ghẻ lạnh” bởi scandal trốn thuế và hàng loạt những dự án phim ảnh thất bại, người đẹp 34 tuổi lần nữa lại bước lên đỉnh vinh quang.

Ngày 20/4 vừa qua, trả lời phỏng vấn cho tờ Sport Chosun, Song Hye Kyo đã dành nhiều lời khen có cánh cho bạn diễn điển trai, Song Joong Ki. Cô cho biết bản thân có thể hiểu được vì sao khán giả nữ lại “đổ rạp” trước vẻ quyến rũ của đàn em. Thậm chí, “bác sĩ Kang” xinh đẹp còn thừa nhận rung động khi xem lại cảnh tỏ tình giữa hai nhân vật chính trong phim.
Diễn xuất ăn ý trong phim khiến tin đồn hẹn hò của Song Joong KiSong Hye Kyo nở rộ từ những tập đầu phát sóng của Descendants of the Sun. Dù có khá nhiều khoảnh khắc thân thiết và không ngừng khen nhau trước mặt truyền thông báo chí nhưng cả hai người trong cuộc lẫn nhân viên đoàn phim vẫn lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp không hơn không kém. Điều này khiến không ít các fan “vỡ mộng” song tình bạn thân thiết giữa hai diễn viên mới thật sự đáng quí và đáng ngưỡng mộ.