Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tại sân bay Song Joong Ki "đẹp như tranh" gây náo loạn

Sáng ngày 22/4, Song Joong Ki có mặt tại sân bay quốc tế Incheon lên đường sang Hồng Kông tham gia sự kiện thời trang của thương hiệu Dior Homme nổi tiếng mang tên Art of Falling Apart. Xuất hiện với trang phục vest sành điệu, "đại úy Yoo" nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông nhờ vẻ điển trai không tì vết. Gương mặt không tuổi của anh lần nữa khiến mọi người không khỏi xuýt xoa và ganh tị. Sự có mặt của Song Joong Ki đã biến sân bay trở thành sàn diễn thời trang cao cấp.
Thành công của Descendants of the Sun giúp Song Joong Ki trở thành ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Không chỉ được yêu mến tại quê nhà, tên tuổi của nam diễn viên 31 tuổi hiện đang lên như “diều gặp gió” tại Trung Quốc. Mới đây, Trung tâm thông tin Internet vừa tiết lộ thù lao khổng lồ Song Joong Ki nhận được từ các hợp đồng quảng cáo béo bở của các thương hiệu Đại Lục lên đến 54 tỉ đồng. Mức độ ảnh hưởng cũng như giá trị của Song Joong Ki dự kiến sẽ vượt qua Lee Min HoKim Soo Hyun - hai cái tên đình đám tại Trung Quốc, trong thời gian sắp tới.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Song Joong Ki đã sớm chọn được vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh rộng. Theo đó, nam diễn viên sẽ trở lại trong một dự án điện ảnh mang tên Gunhamdo hợp tác với So Ji SubHwang Jung Min. Anh dự kiến sẽ vào vai Park Moo Young, chàng trai lên tàu để giải cứu những người tham gia phong trào độc lập. Theo tiết lộ của “chính chủ”, anh rất có thể sẽ cạo đầu để phục vụ cho vai diễn lần này. Khán giả lẫn các fan đang cực kì háo hức về hình tượng phim ảnh sắp tới của anh.
Một số hình ảnh của Song Joong Ki tại sân bay sáng nay:

Cận cảnh làn da mịn màng của "soái ca quân nhân"